Logo

    Tìm kiếm: trải nghiệm khách hàng

    8 kết quả được tìm thấy

    Đẩy mạnh chuyển đổi số ở các ngân hàng thương mại

    Đẩy mạnh chuyển đổi số ở các ngân hàng thương mại

    Hà Nam-

    Nhằm thúc đẩy công tác chuyển đổi số, thời gian qua, các ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn tỉnh Hà Nam đã nhanh chóng đầu tư nâng cấp hạ tầng, gia tăng tiện ích, trải nghiệm khách hàng theo hướng tự động hóa quy trình, tối ưu hóa hoạt động nghiệp vụ, ứng dụng các công nghệ vào hoạt động nghiệp vụ. Thông qua việc chuyển đổi số không chỉ đem lại lợi ích cho khách hàng và ngân hàng mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội trên địa bàn phát triển.

    Ngành Ngân hàng đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số

    Ngành Ngân hàng đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số

    Hà Nam-

    Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số (CĐS), Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Hà Nam đã chỉ đạo các ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn đẩy mạnh thực hiện CĐS, gia tăng tiện ích, trải nghiệm khách hàng theo hướng tự động hóa quy trình, tối ưu hóa hoạt động nghiệp vụ, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý tiền tệ và phục vụ khách hàng.

    Ba gói hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số trong năm 2022

    Ba gói hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số trong năm 2022

    Kinh tế số-

    Các doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp vừa và nhỏ mong được hỗ trợ về nâng cao năng lực trong chuyển đổi số để tiếp cận thị trường như tiếp thị, phân phối, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

    Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số

    Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số

    Xã hội-

    Nhân dịp kỉ niệm 20 năm ngày truyền thống, Viettel Telecom đặt mục tiêu chuyển dịch thành một doanh nghiệp viễn thông số, có dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam; Tiên phong về công nghệ 5G, IoT, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, đưa tỷ trọng doanh thu dịch vụ số tương đương với các nhà mạng trong khu vực và trên thế giới.

    Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số

    Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số

    Hà Nam-

    Nhân kỉ niệm 20 năm Ngày truyền thống, Viettel Telecom đặt mục tiêu chuyển dịch thành một doanh nghiệp viễn thông số, có dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam; Tiên phong về công nghệ 5G, IoT, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, đưa tỷ trọng doanh thu dịch vụ số tương đương với các nhà mạng trong khu vực và trên thế giới.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Ninh Bình Thăng Long